Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, Q 12, quận Tân Bình, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một điều hơi khó, đó là một bài toán khó cho các bạn đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Trang trí bên trong căn phòng chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều sắc màu khác nhau tạo nét cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


diện tích phòng khách, quí vị cần phải vận dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng mục đích làm rộng ra diện tích  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với Không gian này, vì có thể khuôn viên chật chội cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang hoàng quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Áp dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế để bắt mắt quí vị. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với các tông màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang đến cho quí khách một diện tích nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang trí khoa học đẹp xem là chìa khóa đem lại sự thành công trong Trang trí lắp đặt nội thất phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Trang trí bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết, không ngại khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét